In Bảo Ngọc

Bước đệm thành công

In decal giá rẻ

In decal ngày nay được ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề- lĩnh vực khác nhau. In decal làm nhãn mác sản phẩm, in decal làm tem bảo hành , tem chống hàng giả, hoặc decal trong dán trên các showroom, các cửa kính trung tâm thương mại.

Bạn đang có nhu cầu in decal? và đang tìm kiếm đơn vị in ấn uy tín chất lượng với một mức giá phải chăng?

in-decal-1

Rất đơn giản, bạn chỉ cần xem thêm tại đây để thấy được quy trình đặt hàng, sản xuất và gởi thông tin yêu cầu báo giá.

Và hãy yên tâm về đơn vị bạn vừa chọn để báo giá. Công ty In Bảo Ngọc là đơn vị hoạt động nhiều năm trong ngành in ấn (hơn 10 năm) với các đối tác lớn là Ngân Hàng Sacombank, Ngân Hàng ACB, Cơ quan Báo Tuổi Trẻ, Bánh Kem Đồng Tiến,…và nhiều đơn vị khác.

Với trụ sở tại hcm, thuận lợi cho việc cung ứng nguyên liệu vật tư in ấn một cách tiết kiệm chi phí nhất, đồng thời áp dụng công nghệ in ấn hiện đại, làm giảm thời gian in ấn một cách tối ưu nhất. Chúng tôi đã trở thành đối tác đáng tin cậy của các đơn vị, doanh nghiệp, công ty tại đây.

Tùy vào chất liệu mà giá in decal cũng khác nhau, và mỗi công ty in lại có bảng báo giá in decal khác nhau nhưng làm sao để có thể in decal giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng và đó cũng là phương châm kinh doanh của chúng tôi.

in-tem-decal(1)

Chúng tôi đã và đang giữ vững thương hiệu của mình trong suốt nhiều năm qua nhờ sự tín nhiệm đến từ phía các bạn và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của các bạn , chúng tôi xin cam kết :
– Chất lượng tốt nhất dành cho bạn
– Giá thành hợp lý
– Thời gian thực hiện đơn hàng nhanh chóng
– Thiết kế hoàn toàn miễn phí
– Giao hàng tận nơi và miễn phí tại HCM, hỗ trợ giao hàng trên tòan quốc và quốc tế.

Bình luận về bài viết này

Information

This entry was posted on 11 Tháng Mười Hai 2014 by in In Decal and tagged , , .

Điều hướng