In Bảo Ngọc

Bước đệm thành công

in hộp giấy đẹp, giá rẻ không còn là trở ngại

Kính Chào Quý Khách Hàng!

Khi quý khách hàng cho ra một sản phẩm để đưa vào thị trường để người quan tâm sử dụng hay quảng cáo thương hiệu…của công ty mình ngoài việc sản phẩm của công ty chất lượng mà còn thêm vẻ bề ngoài bao bì của sản phẩm. Bao bì được chú trọng trong việc tiếp thị và quảng bá sản phẩm. Tiêu chuẩn của bao bì: đẹp, sang trọng, hình ảnh, màu sắc chuẩn, và bắt mắt người nhìn.

in-hop-giay-5

Quý khách có thể xem thêm quy trình và chất lượng in decal tại website chính của In Bảo Ngọc inbaobigiay.vn

Nhằm đưa sản phẩm chất lượng và uy tín của quý công ty. doanh nghiệp đi lên và phát triển nay công ty chúng tôi chuyên in về các mặt hàng bao bì giấy như in hộp giấy, in túi giấy, in catalogue, in tờ rơi…

– Về sản xuất công ty chúng tôi luôn có những quy trình và cơ cấu chặt chẽ, mọi công đoạn được sắp sếp cạnh sườn nên việc cho ra sản phẩm nhanh chóng điều này sẽ tiết kiệm được thời gian không ít cho quý khách hàng

– Về chất lượng tùy theo sản phẩm mà chúng tôi cân nhắc và hướng dẫn khách hàng chọn những loại giấy chất lượng phù hợp, ví như in hộp quà tặng thường in trên chất liệu giấy Couche và Duplex, bồi lên bề mặt bìa carton, bên trong hộp được bồi 1 lớp giấy Couche 150 màu trắng cho sạch sẽ rồi bồi đế lót bằng vải lụa, nỉ, …Bìa thường được cán mờ hoặc cán bóng và ép nhũ màu lên các hoa văn để tăng thêm nét sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm đựng trong hộp. Khi đến công ty chúng tôi ở đây có rất nhiều mẫu sản phẩm để khách hàng chon lựa mẫu cho mình hoặc nếu quý khách hàng đã có mẫu sẵn hãy cho chúng tôi thấy để chúng tôi tiến hành sản xuất đúng chất lượng và mẫu mã cho quý khách hàng hài lòng. Và Khách hàng muốn có một mẫu thiết kế riêng biệt từ kiểu dáng đến hình dạng, kích cỡ khác độc quyền hãy để nhân viên thiết kế của chúng tôi đáp ứng đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng duyệt file.

inbaobigiay.vn2_[1]

– Về giá cả sản phẩm thì quý khách hàng không phải bận tâm nhiều, là công ty sản xuất trực tiếp tại xưởng, từ khâu thiết kế cho đến khâu hoàn thành đến hoàn hảo quý khách sẽ không tốn những chi phí dịch vụ trung gian và các khoản vặt khác. đảm bảo hơn cả sự mong đợi của quý khách hàng.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để có những sản phẩm in chất lượng, đẹp mà giá cả lại phải chăng. để được tư vấn cụ thể và tận tình quý khách hàng liên hệ điện thoại hay email cho chúng tôi qua địa chỉ

Công ty In Bảo Ngọc

Chuyên in lịch tết, hộp giấy, in túi giấy, bao bì, bao thư, tiêu đề, in brochure, in poster, in catalogue, decal, in tờ rơi giá rẻ …

website : inbaobigiay.vn
Hotline: 0983 533 536 hoăc 090 778 4545 ĐT: 08.3559 1951 – Fax: 3559 1952

Địa chỉ : 69 Phùng Chí Kiên, P.Tân Qúy, Q.Tân Phú, TP.HCM
Email : info@inbaobigiay.vn

Trả lời

Information

This entry was posted on 20 Tháng Mười Một 2014 by in In Hộp Giấy and tagged .

Điều hướng

