In Bảo Ngọc

Bước đệm thành công

In hộp giấy giá rẻ hcm – Tư vấn thiết kế miễn phí

In hộp giấy không những có công dụng chứa đựng sản phẩm, thuận tiện cho việc lưu trữ và vận chuyển mà ngày nay, với nền kinh tế cạnh tranh, hộp giấy còn có chức năng chính để nhận biết thương hiệu và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng.

Với ý nghĩa rất lớn như vậy, việc in bao bì, in hộp giấy được coi là công đoạn hết sức quan trọng khi doanh nghiệp muốn tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm, ngay cả trong giai đoạn giới thiệu và duy trì sản phẩm.

Yêu cầu đặt ra là phải có mẫu mã hộp giấy đẹp, đánh trúng thị hiếu người tiêu dùng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Luôn thay đổi mẫu thiết kế đa dạng phục vụ cho các hoạt động quảng bá nhãn hiệu, phát triển thị trường, giữ chân khách hàng và  góp phần tạo ra những sản phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp và giúp đưa sản phẩm đó đến với công chúng một cách hoàn hảo.

in hop giay

Công ty In Bảo Ngọc là nhà in ấn-sản xuất chuyên nghiệp. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành in ấn công với các thiết bị khao học, kĩ thuật luôn được cập nhập liên tục phục vụ nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi của khách hàng. Trong suốt những năm qua chúng tôi đã xây dựng được danh tiếng của mình vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường của chúng tôi, cả những khách hàng lớn và nhỏ.

Chúng tôi tự hào về uy tín của chúng tôi đối với dịch vụ khách hàng với sự cam kết chất lượng và dịch vụ, thời gian thực hiện nhanh chóng và giá cả cạnh tranh. Hiện tại chúng tôi đã và đang phục vụ những khách hàng lớn như Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng ACB, Cơ quan Báo Tuổi Trẻ, Bánh kem Đồng Tiến,…

Cồn ty In Bảo Ngọc làm việc trực tiếp với khách hàng, các nhà môi giới, và các nhà phân phối. Ngoài ra, vì khả năng độc đáo của chúng tôi, chúng tôi thường kêu gọi bởi đối thủ cạnh tranh của chúng tôi để hỗ trợ họ với một số khía cạnh của sản xuất hộp giấy tùy chỉnh. Chúng tôi phục vụ tất cả các ngành công nghiệp in ấn, nhưng trọng tâm chính của chúng tôi bao gồm:

In hộp giấy

In túi giấy

In decal

In catalogue

In bao thư

In tờ rơi

….

Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể và in ấn trực tiếp tại xưởng:

CÔNG TY TNHH IN BẢO NGỌC

Hotline : 0907484545 – 0983533536

Trả lời

Information

This entry was posted on 22 Tháng Mười Một 2014 by in In Hộp Giấy and tagged .

Điều hướng

