In Bảo Ngọc

Bước đệm thành công

Mẫu túi giấy ép kim sang trọng

Bạn đang có nhu cầu in túi giấy cho hội nghị, hội thảo, in túi giấy cho các nhãn hàng sang trọng?

Hãy để chúng tôi giúp bạn! Chúng tôi là công ty in ấn nhiều kinh nghiệm với xưởng in trực tiếp tại HCM.

Các mẫu túi giấy của chúng tôi có thể in túi giấy với nhiều khổ và chất liệu khác nhau. Khách hàng có thể chọn cho mình chất liệu phù hợp từ các mẫu túi giấy mà chúng tôi đã sản xuất.

Để hòan thành sản phẩm, chúng tôi còn thực hiện các công đoạn sau khi in như cán màng, bế nổi chi tiết, phủ UV, đặc biệt công đoạn đựợc nhiều người ưa dùng nhất là ép kim. Ép kim là công đoạn phủ một lớp kim loại mỏng lên bề mặt, làm nổi bật chi tiết và tạo tính sang trọng.

Ép kim có thể thực hiện trên nhiều chất liệu giấy khác nhau.

In túi giấy kraft: định lượng thông thường 180gsm. Kraft là loại giấy tái chế, bề mặt tương đối thô, thường có màu vàng nâu. Thích hợp in một màu và sử dụng những tone màu đậm.

Couche: định lượng thông thường 300gsm. Couche là loại giấy trắng, bề mặt láng bóng, khi in cho màu sắc tươi sáng và đẹp.

Bristol: định lượng thông thường 300gsm. Tính chất tương tự như Couche nhưng mình giấy cứng hơn, bề mặt không bóng bằng Couche.

Ivory: định lượng thông thường 300gsm. Tính chất tương tự như Couche và Bristol nhưng mình giấy cứng, chỉ in được trên một mặt láng.

Mẫu túi giấy ép kim sang trọng:

22

 

 

Trả lời

Information

This entry was posted on 27 Tháng Mười Một 2014 by in In Túi Giấy.

Điều hướng

