In Bảo Ngọc

Bước đệm thành công

Thông tin cần biết khi in bao bì giấy

Hầu hết các doanh nghiệp lớn và thành công đều chú trọng vào việc thiết kế và in ấn bao bì chứa đựng sản phẩm của họ một cách chuyên nghiệp, sáng tạo và đẹp mắt.

Bạn đang có nhu cầu in bao bì giấy, nhưng chưa biết về quy trình đặt in và các bước thực hiện?

Rất đơn giản, trước tiên bạn chỉ cần truy cập vào in bao bì và gửi thông tin yêu cầu báo giá cho chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 090 778 4545 – 090 748 4545.

– Đầu tiên, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình nhất về chất liệu, gia công và kích thước khổ in, báo giá và cung cấp mẫu tham khảo.

– Sau khi đã thống nhất, In Bảo Ngọc và khách hàng sẽ làm đơn đặt hàng hoặc kí hợp đồng

– Để đảm bảo tiến trình sản xuất, khách hàng ứng trước 40% giá trị đơn hàng, phần còn lại sẽ thanh tóan sau khi giao hàng.

– Khách Hàng gửi thông tin thiết kế và chúng tôi tiến hành thiết kế (hoàn toàn MIỄN PHÍ).

– Chúng tôi gửi lại mẫu thiết kế và khách Hàng duyệt qua Email hoặc chúng tôi sẽ in thử một bản để duyệt mẫu.

– Tiến hành in ấn và gia công túi giấy

– Đóng gói và giao hàng tận nơi cho khách hàng tại hcm.

1307252398tuigiay

Với phương châm đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý cho mọi khách hàng, chúng tôi mong muốn mang lại gái trị thiết thực và hi vọng sự hợp tác lâu dài.

Xem thêm quy trình in biểu mẫu giá rẻ.

Khi đến với chúng tôi, bạn có được sự lựa chọn đa dạng từ nguyên liệu giấy đến mẫu mã thiết kế để cho ra sản phẩm bao bì giấy ưng ý nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh. Nếu vẫn không hài lòng với những mẫu sẵn có, bạn có thể làm việc cùng nhân viên thiết kế để cho ra đời những sản phẩm mang đậm phong cách của riêng mình.

Trả lời

Information

This entry was posted on 12 Tháng Mười Hai 2014 by in Sản Phẩm In Khác and tagged , , .

Điều hướng

