In Bảo Ngọc

Bước đệm thành công

In hộp cà phê cao cấp, giá tốt nhất

Sản phẩm chất lượng không thể thiếu bao bì đẹp, mẫu mã bắt mắt, bao bì sản phẩm quyết định không ít sự thành công cho sản phẩm nói riêng và công ty nói chung, hiện nay cà phê là món thức uống được người tiêu dùng tin và xem là một món thức uống thường xuyên trong thực đơn ăn uống của mình, với vị đắng và chát cộng thêm một chút ngọt của đường tạo ra một hương vị đậm đà khiến bao nhiêu người thích hương vị này. Biết được tầm quan trọng của cà phê nhiều công ty cà phê ra đời nhằm mục đích phục vụ nhu cầu đó, từ đó đã có sự cạnh tranh trong thị trường.

inan,in-an,xuonginoffset,xuong-in-offset,nhain,nha-in,xuonginbaobi,-coffee-package-design.jpg-1323313191

 

Người tiêu dùng thường chọn đầu tiên là bằng mắt sau là mới sử dụng, việc tạo ra một bao bì đẹp mẫu mã đa dạng bắt mắt sẽ có lợi thế cho sản phẩm, sau đó là chất lượng của cà phê sẽ là cho sự hài lòng của khách hàng thêm tin và chọn sản phẩm này cho riêng mình. Hiện nay để tìm kiếm nhà in bao bì giấy không hề khó, quan trọng là giá cả và chất lượng của bao bì sản phẩm, nhiều công ty đã tốn không ít tiền bạc và thời gian cho việc tìm kiếm nhà in phù hợp.

cfa1362100120

Qua đây chúng tôi xin giới thiệu về công ty chúng tôi, công ty chúng tôi thành lập được 20 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn tìm tòi và phát triển, máy móc được chúng tôi nhập từ đức, máy in 4 – 6 màu, in nhanh, vòng quay nhanh cho ra sản phẩm trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian. Chúng tôi đảm bảo khi quý khách hàng đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ trãi nghiệm sự hoàn hảo từ sản phẩm cho đến cách phục vụ của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 3tr đồng, nếu bạn đang có nhu cầu in hộp giấy đựng cà phê, túi giấy hộp giấy… hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và cụ thể.

img_1449804566

Công Ty TNHH In Bảo Ngọc
Website: inbaobigiay.vn
Chuyên in túi giấy giá rẻ hcm, in bao thư, in decal, in hộp giấy, in catalogue, in biểu mẫu, in brochure, in tờ rơi, tờ buớm, in tiêu đề….
ÐC: 69 Phùng Chí Kiên, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0983 533 536 – 090 778 4545
ÐT: 08.3559 1951 – 08.3559 1952 – Fax: 08.3559 1952
Email: info@inbaobigiay.vn

 

Trả lời

Information

This entry was posted on 9 Tháng Mười 2015 by in In Hộp Giấy.

Điều hướng

