In Bảo Ngọc

Bước đệm thành công

Giải pháp in túi giấy giá rẻ – chất lượng

Ngày nay, túi giấy là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong mọi ngành, đặc biệt là đối với các ngành nghề bán lẻ. Mục đích chính của túi giấy làđem lại sự dễ dàng cho người tiêu dùng khi vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh đó, túi giấy cũng làm tăng giá trị sản phẩm và giúp cho hàng hóa bán được nhiều hơn và thu hút được sự chú ý hơn.

in-hop-giay-5

Bạn có nhu cầu in túi giấy?

Tuy nhiên, bạn muốn tiết kiệm chi phí một cách hợp lí nhất?

Qua đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các yếu tố của in túi giấy ảnh hưởng đến giá thành.

Thứ nhất, giá thành túi giấy phụ thuộc và chất liệu giấy. Có các chất liệu chính dùng để in túi giấy như giấy Ivory, Briston hay Couche, giấy Fort (Loại giấy chủ yếu để in bao thư) hay giấy kraft. Trong đó, couche là loại giấy có chất lượng đi cùng giá thành cao nhất. Loại túi giấy kraft lại được đặc trưng là chất liệu giấy tái chế nên có giá thành rẻ nhất. Nếu ngành hàng của bạn kinh doanh không cần đến sự sang trọng thì chất liệu giấy kraft là một sự lựa chọn tốt nhất.

Thứ hai, gía thành chịu ảnh hưởng của kích thước giấy.

Thứ ba, là các khâu gia công sau in ấn bao gồm các công đoạn như cán màng, ép kim, phủ UV hay dập nổi, cán gân. Các công đoạn này tạo nên sự hoàn thiện cho sản phẩm, bảo vệ túi giấy và tạo tính sang trọng.

Một điều khác bạn cần đặc biệt lưu ý khi đặt in túi giấy là số lượng in ấn. Vì đặc điểm của công nghệ in offser nên giá thàh phụ thuộc nhiều vào chất lượng. Số lượng càng cao thì đơn giá tính trên thành phẩm càng giảm và ngược lại.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết và gửi thông tin yêu cầu báo giá, bạn chỉ cần truy cập in túi giấy hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 090 748 4545 – 0983 533 536

Một số mẫu túi giấy của chúng tôi:

1307252398tuigiayin-tui-gia-hcm

Bình luận về bài viết này

Information

This entry was posted on 17 Tháng Mười Hai 2014 by in In Túi Giấy and tagged , , , .

Điều hướng